Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Nâng cơ trẻ hóa da Thermage - CN hiện đại cho làn da phái đẹp

Nâng cơ xóa nhăn CN Thermage là giải pháp đem lại sự tươi trẻ cho làn da, giúp chị em phụ nữ níu lại tuổi xuân, trẻ lại 10 tuổi. Công nghệ nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage – vị cứu tinh tuyệt vời cho tuổi xuân của 1/2 thế giới.

chị em phụ nữ ngoài 25, da bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa mà đôi khi bằng mắt thường khó có thể nhìn thấy. Sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ Thermage đã và đang đem đến cho các chị em cơ hội níu giữ tuổi xuân, trẻ hơn 10 tuổi mà khó có phương pháp nào có thể thay thế.

TRẺ HÓA DA, XÓA NHẲN LIỆU TRÌNH NGẮN

CN Thermage hoạt động theo cơ chế tạo động nguồn năng lượng sóng cao tần vô tuyến điện dung đơn cực (RF) trực tiếp lên vùng da cần nâng cơ, xóa nhăn. Nguồn năng lượng này sẽ ngay lập tức khiến cho các cơ cấu collagen co lại và trở nên săn chắc hơn. Không những thế, cơ chế nâng cơ sẽ thúc đẩy sản sinh collagen, giúp cho làn da trở nên tươi mới, mịn, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông… Khó có công nghệ nào có thể đáp ứng được cả Yêu cầu nâng cơ, cả yêu cầu xóa nhăn như phương pháp Thermage.

LIỆU TRÌNH RÚT NGẮN

Một lần trẻ hóa da nâng cơ bằng phương pháp Thermage kéo dài khoảng từ 20 – 90 phút tùy từng vùng da.Kết quả thực hiện đã được chứng minh có thể kéo dài từ 2 – 6 tháng sau đó. Tất nhiên, trường hợp bạn kết hợp làm 1 liệu trình và có các chế độ chăm sóc da tốt, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thì kết quả có thể kéo dài hàng năm.
nâng cơ xóa nhăn
Níu giữ độ tuổi xuân – Trẻ lại 10 tuổi là có thật

NÂNG CƠ TRẺ HÓA MỌI VÙNG DA KHÁC NHAU

phương pháp trẻ hóa da nâng cơ bằng Thermage được tích hợp với nhiều đầu tip khác nhau. Mỗi một đầu típ sẽ có nguồn năng lượng tương ứng để thích hợp với vùng da nhất định. Chính Vì vậy, khi nâng cơ, chuyên gia sẽ chọn lựa cho bạn đầu tip phù hợp để nâng cơ vùng cổ, khóe mắt, tay chân mông… tương ứng, đem đến kết quả cao.

AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

phương pháp trẻ hóa da kết hợp nâng cơ Thermage được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm FDA chứng nhận về độ an toàn, không tác động đến sức khỏe và không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Kết quả duy trì lâu dài trong thời gian tương lai

1 lần trải nghiệm với phương pháp trẻ hóa da, nâng cơ công nghệ Thermage,kết quả duy trì nhiều tháng thậm chí là nhiều năm sau đấy. Điều này đã được chứng nhận bởi FDA và hàng chục nghìn quý khách trải nghiệm dịch vụ trên khắp thế giới.

Xem thêm chi tiết về công nghệ mời bạn đọc truy cập tại  http://nangcotrehoa.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét