Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Cách trị nám với bột nghệ an toàn hiệu quả

Nám hình thành do các sắc tố melanin tăng sinh đột biến do tuổi tác, tia UV hoặc sau khi sinh nở khiến các chị em phụ nữ rất mất tự tin. Chữa được dứt điểm nám luôn là bài toán khiến các chị em đau đầu. Và một trong những phương pháp hiệu quả đó là cách trị nám với bột nghệ. Vì trong Nghệ có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin dưới da và loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả 


Bột nghệ là cách trị nám an toàn hiệu quả 
Trong tự nhiên, nghệ là 1 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm, cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da. Đặc biệt, nghệ có khả năng ngăn chặn quá trình oxi hóa, giúp da trở nên sáng mịn, tươi tắn, xóa mờ các đốm nám. Thêm vào đó, trong thần của nghệ có chứa rất nhiều curcumin – hợp chất quan trọng giúp làm chậm tiến trình lão hóa, cải thiện làn da sậm mầu

Với những công dụng như trên, từ lâu phụ nữ đã biết sử dụng cách trị nám bằng bột nghệ để cải thiện làn da nám, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong.

1. Cách trị nám với bột nghệ và sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều vitamin, protein và nhiều khoáng chất, nên sữa vừa là chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa có tác dụng làm đẹp vì trong sữa có Acid lactic rất hữu ích trong việc cải thiện làn da bị nám, tàn nhan.
Mặt nạ nghệ và sữa tươi

Cách thực hiện: Cho bột nghệ với sữa tươi không đường theo tỷ lệ bằng nhau, khuấy đều lên. Đắp hỗn hợp vừa thực hiện lên da trong thời gian từ 15-20 phút đến thấy khô đi thì gỡ xuống rửa sạch mặt với nước sạch.

2. Cách trị nám với bột nghệ và bột gạo

Bột gạo là một loại nguyên liệu khá dễ tìm và chi phí rẻ. Trong bột nghệ có chứa các loại vitamin B giúp ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin từ đó hạn chế sự phát triển của nám, làm mờ nám và cho da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Bột nghệ và cám gạo

Cách thực hiện: Trộn lấy 2 thìa bột nghệ và 1 thìa bột gạo, thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp kết dính. Đánh thật nhuyễn, thoa lên da trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước ẩm.

3. Chữa nám với bột nghệ và mật ong


Trong khi mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn và tươi sáng hơn, thì bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, ngăn cản sự phát triển của các sắc tố melanin từ đó hạn chế sự phát triển của nám, làm mờ nám da. Kiên trì thực hiện mặt nạ này sẽ giúp da mềm mại và đều màu.
nghệ và mật ong

Cách thực hiện: Trộn 3 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước âm ấm lại với nhau. Rửa sạch da mặt sau đó đắp mặt nạ kết hợp xoa nhẹ nhàng để làm sạch lớp da chết và  cho các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn. Sau 20 phút bạn phải rửa sạch lại.

4. Trị nám da bằng bột nghệ và sữa chua

Cách trị nám với bột nghệ và sữa chua  vừa giúp làm mờ các vết nám, đốm nâu mà còn dưỡng da khỏe mạnh và sáng màu hơn hơn.

Cách thực hiện: Để làm trị nám da bằng bột nghệ và sữa chua, bạn dùng ½ hộp sữa chua không đường và 2 thìa bột nghệ nguyên chất,với da khô thì bạn có thể thêm ½ thìa mật ong. Làm sạch da và thoa lên mặt, đợi các dưỡng chất thẩm thấu bằng cách thư giãn với vài bản nhạc. Khoảng 15 phút sau bạn rửa mặt lại với nước ấm.

6. Sử dụng công nghệ Laser Neosys mọi loại nám sẽ được loại bỏ

Nghệ đúng là 1 bài thuốc trị nám hiệu quả và an toàn nhưng cũng giống như bao phương pháp tự nhiên khác, để thấy được hiệu quả thì bạn cần phải thật kiên trì. Tuy nhiên, cách trị nám với bột nghệ này chỉ giúp bạn trị được nám giai đoạn đầu. Và dùng nghệ người bệnh cần phải che chắn bảo vệ làn da rất kỹ càng tránh tia UV sẽ làm tác dụng ngược.

Để trị nám ăn sâu một cách nhanh chóng và tận gốc bạn cần phải sử dụng tới công nghệ laser tiên tiến nhất như Laser Neosys.

Không giống với các phương pháp trị nám da thông thường khác, Laser Neosys hoạt động dựa trên sự tác động kép của nguồn năng lượng RF xoay chiều và tia quang tử IPL.

Trong khi nguồn năng lượng RF với bước sóng 585 ~ 1200nm, có tác dụng chiếu và phá vỡ những hắc sắc tố da melanin thành những hạt nhỏ li ti, đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự thân thì tia quang tử IPL có tác dụng giúp cho làn da sáng mịn, hồng hào hơn theo từng liệu trình thực hiện.

Kết quả trị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp bằng công nghệ ánh sáng Laser Neosys đạt đến 99%.

Da hồng hào hơn sau hỗ trợ điều trị nám
Để biết thêm về công nghệ này mời bạn liên lạc qua HOTLINE 18002045 - chăm sóc KH viện thẩm mỹ quốc tế Nevada.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét