Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Mức giá giảm cân toàn thân phụ thuộc vào những khía cạnh nào?

Mỡ thừa tích tụ ở nhiều vùng trên cơ thể khiến vóc dáng trở nên xồ xề, nặng nề và kém nữ tính. Dù vậy, vấn đề mức giá giảm cân toàn thân chính là nỗi băn khoăn lớn nhất, khiến nhiều người đắn đo có nên làm giảm cân không. Hiện tại, mức giá giảm béo toàn thân bao nhiêu tiền là hợp lý?

Chi phí giảm béo toàn thân

Mức giá giảm cân toàn thân bao nhiêu tiền?

Chi phí giảm cân toàn thân có thể là 0 đồng nếu chăm chỉ luyện tập tại nhà và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, rất ít người có thể giảm cân thành công bởi cách này đòi hỏi sự kiên trì, Trong lúc đó phần lớn mọi người đều bận bịu với công việc và học tập mà không có nhiều thời gian để tập luyện giảm béo.
Vì vậy nên việc chọn đến các cơ sở thẩm mỹ để giảm cân là khá phổ biến. Khi đó, chi phí giảm cân toàn thân sẽ khác nhau tùy theo chính sách mức giá của mỗi trung tâm làm đẹp, thế nhưng mức mức giá này sẽ phụ thuộc theo phương pháp giảm mỡ sử dụng, số vùng cần điều trị và mức độ mỡ trên mỗi vùng cơ thể.

Mức giá giảm béo toàn thân phụ thuộc phương pháp sử dụng

Có thể áp dụng phẫu thuật hút mỡ hoặc những công nghệ giảm béo không xâm lấn để giảm mỡ toàn thân.
✧ Nếu thực hiện hút mỡ thì mức giá giảm cân toàn thân có thể lên đến hơn 100 triệu VNĐ. Công nghệ này hữu hiệu không mất nhiều thời gian thế nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm và có thể bị hậu quả sau giải phẫu, ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe.
✧ Nếu thực hiện giảm béo toàn thân bằng phương pháp cao thì số tiền cần chi trả sẽ trong khoảng vài chục triệu đồng, tính theo mức độ mỡ thừa trên từng vùng chữa trị. Tuy nhiên cần phải chọn lựa các cơ sở làm đẹp uy tín, đừng ham rẻ vì có thể sẽ tác động xấu cho cơ thể đồng thời không đạt được hữu hiệu giảm mỡ như kì vọng.

Mức giá giảm cân toàn thân phụ thuộc vào vùng điều trị

Đối với những người chỉ béo bụng, chỉ béo đùi, hoặc bất kì vùng nào khác trên cơ thể thì chi phí giảm cân sẽ phụ thuộc vào số vùng mong muốn điều trị. Nếu béo toàn thân, mỡ tích nhiều ở cả bụng, mông, đùi, bắp tay, bắp chân, lưng, vai,.. Thì mức chi phí sẽ cao hơn đối với những người chỉ giảm cân ở 1 vùng cụ thể.
Hơn nữa mức giá giảm béo bụng sẽ cao hơn các vùng khác trên cơ thể vì số lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng chắc chắn sẽ nhiều hơn đùi, mông, chân, tay,…

Chi phí giảm béo toàn thân phụ thuộc vào mức độ mỡ thừa trên vùng chữa trị

Quả thật, số đo tại vùng chữa trị càng lớn sẽ tương đương với lượng mỡ thừa tích tụ ở đó càng nhiều, khi đó chi phí giảm cân sẽ cao hơn so với những người chỉ ở mức độ béo nhẹ.
✧ Đối với phẫu thuật hút mỡ thì mức giá có thể được tính dựa trên lượng mỡ được hút ra.
✧ Đối với giảm béo bằng phương pháp thì chi phí sẽ được tính theo số lượng điểm mỡ đo được tại vùng điều trị.

Mức giá giảm cân toàn thân bao nhiên tiền khi áp dụng công nghệ Max Burn Lipo

Bây giờ, viện thẩm mỹ Nevada đang sử dụng chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ giảm béo. Chi phí giảm mỡ bụng GIẢM SHOCK CHỈ CÒN 5 triệu trọn gói, không nảy sinh chi phí. So với bảng báo giá gốc là 16 triệu.
Ưu việt của công nghệ giảm cân toàn thân Max Burn Lipo:

Ưu điểm công nghệ giảm béo Max Burn Lipo

✌ Không cần phẫu thuật dao kéo nên không gây nguy hại đến sức khỏe, không đau, không mất nhiều thời gian và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

✌ Độ an toàn và hiệu quả giảm mỡ được công nhận bởi 2 tổ chức bậc nhất thế giới hiện tại là FDA Hoa Kì và CE Châu Âu.

✌ Chỉ sau 1 liệu trình điều trị 10 buổi , lớp mỡ thừa được đánh tan hoàn toàn.

✌ Cải tạo chùng nhão, chảy xệ, hỗ trợ làm căng da hiệu quả.

✌ Hiệu quả giảm béo được duy trì trong tương lai, ngăn tích tụ mỡ trở lại.

Nguồn:https://giammoantoan.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét