Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Thuốc giảm cân thảo dược Linh Châu có tốt không?

Sau những lời quảng cáo hoa mỹ của các nhà phân phối về thuốc giảm cân Thảo dược Linh Châu, liệu hiệu quả thực tế thuốc giảm cân Thảo dược Linh Châu có tốt không?


Thảo dược Linh Châu giảm cân có tốt không? Nhận xét từ người dùng

Trên các diễn đàn làm đẹp của eva, không thiếu những lời khen về khả năng giảm cân cấp tốc trong vòng 1 tuần của thuốc giảm cân này. Tuy nhiên đó có phải những lời bình luận đã sắp đặt từ trước của các “bà chủ shop” bán thực phẩm chức năng nhằm khiến người dùng tin vào sản phẩm của mình? Dưới đây là những lời nhận xét khách quan của những người đã trực tiếp mua về và dùng thử thuốc giảm cân Thảo dược Linh Châu.

Chị Ngọc Linh (TP.HCM) cho biết: “Mình đã dùng hết 1 hộp rồi. Nói chung chưa thấy có tác hại gì nhưng giảm cân rất chậm. 30 ngày nhưng giảm được có 2 kg. giảm zư này thì tốt nhất là đi tập thể dục cho nó lành mạnh, vừa an toàn vừa không lo ảnh hưởng đến sức khỏe“.

Bạn Mèo Hoang cho biết: “Mình đã dùng 2 tháng và chỉ giảm được 3 kg nha mọi người. Thuốc này làm thuốc bổ cho người béo thì còn được chứ hiệu quả giảm cân thì kém lắm. Uống vào thấy bụng cứ sôi ùng ục, kiểu trương phềnh lên rồi chỉ muốn đi ngoài cả ngày. Thất vọng.


Thảo dược Linh Châu giảm cân có tốt không? Nhận xét từ meohoang


Thành viên Mẹ bé Hiệp nhận xét: “Mình đã từng uống thuốc giảm cân Thảo dược Linh Châu này. Không chỉ bị rối loạn tiêu hóa mà còn thấy người quay quay chóng mặt. Uống 1 tuần đã sụt 2 kg thì ốm.Tối thì k ngủ được, k biết có phải vì thành phầm sâm không? Bây h đã ngừng thuốc và vì tiếc nên chưa vứt hộp đi. Góp ý thế để các mẹ tỉnh táo không mua nhầm thuốc.”


Thảo dược Linh Châu giảm cân có tốt không? Nhận xét từ Mẹ Bé Hiệp

Với những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm cùng với những thành phần của thuốc cho thấy ngoài việc giảm cân chậm và xuất hiện tình trạng béo lại sau khi ngưng dùng thuốc thì thuốc giảm cân thảo dược Linh Châu không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên cũng không có căn cứ nào để khẳng định là nó tốt với việc giảm cân và tốt với sức khỏe người dùng.

Nguồn:https://giammoantoan.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét